Ang Buong Katotohanan Alamin ! Hawak an ang Ebidensya na Magpapa Bagsak lay LENI ROBREDO Ilalabas na !

du30new

Yes naging Successful po ang pag punta ko sa Naga City . Ang pakay ko po talaga sa Naga City nag Stay Ako ng 2 day doon naging matagumpay nakakuha tayo ng mga documents . 

Ano ba yung mga Documents na nakuha ko about kay Leni Robledo Muna  1 Billion Project ni Leni Robledo About sa Naga na ginasta na ginastusan na mahigit (one) 1Billion  Pesos noong sya ay Congress Woman pero ano po ang itsura ng River ? Buo ba ? Maayos ? Napakinabanggan ba ng mga Mamamayan ?Kayong mga taga Naga alam nyo po ang itsura ng River nyo na iyon . SIRA -SIRA   Tibagin mo ng Martilyo wasak Nakikita nyo po itong mga hawak kong Documents ? Puro kay Leni Robredo at kay Jesse Robredo bubuksan po naten yung iba pero di ko muna papakita yung ibang detalyado dahil maselan po ang mga documents na nakuha ko sa NAGA ibibigay po naten ito sa taas na sila ang mag iimbestiga sa mga kaso . at ang ibang mga kaso ay kay Jesse Robledo , at ang nakalagay dun ni isa walang nakasuhan naka File lang ito sa ombudsman . naka tengga lang doon dahil nga kapartido ng dating Administrasyon. at ang mga dating nag kaso nakausap ko . Oo nakausap ko .







Kung maaalala nyo ang pangalan sa Naga link na si Emilo Aguinaldo na namatay at hanggang ngayon di pa rin sya nakikita kung ano na ang nangyari sa kanya . Sya yung nakatuklas ng mga Condominiumj sa mga ari - arian ng mga Robledo nasa akin po ang Document na mismo pirmado ni Mr.Emillo Aguinaldo na dating City Councilor ng NAGA City eto po ang mismong Complaint nya kay jesse Robledo  .

Eto pa next , 2015 Official SALN ni Leni Robredo as congresswoman . and then 2013 official SALN of Leni Roblredo . Nag verify ma din ako sa Official SALN ni Leni Robledo . Wala syang mai file bawal po yan ang nakalagay dito Donation daw ang Lupa . Pero yung mga nag Donate daw ng lupa di nakalagay ang pangalan ng Donate bawal po yun at 2016 wala syang SALN .







Ang akala ng mga taga Naga napaka bait ng mga asawang Robledo . ang mga dokumento na ito di pa nalabas sa Naga Link. abangan nyo po di pa nailalabas ito . isa din dito ang kaso nila nung tumakbo silang congressman . at higit sa lahat meron tayo ng video Message na nanggaling mismo kay Louie Ortega . Galing din sya Naga City.  Nakuhaan ko po sya kahapon ng video . nag sasalita sya about sa mga kawalang hiyaan na ginagawa nila Leni Robledo . Isa po syang City Chairman at Barangay Councillor . Hindi pa politiko si Leni Politoko na si MR. Louie . Panoorin nyo po ang Video Sa baba. ! 






Source : DU30 News 

No comments