Shout out po kay kuyang manyak! Pasikatin [WATCH & SHARE]


Shout out po kay kuyang manyak! Kadiri ka po. Galing kaming bayanan kasi uwian na galing school nakasabay namin siya sa jeep bandang bayan ng muntinlupa ata. Then nagtataka na ko bat nagilid si ate girl 1 kay Rischell which is kaibigan ko edi natatawa ko kasi kala ko wala lang then nung nasa bandang jollibee na kami malapit sa puregold san pedro binulungan ako ng kaibigan ko (Sophia) "beb tignan mo yung lalaking nasa harapan mo" pag tingin ko ganito nakita ko eh naka earphones ako non ksi nga nagmumusic ako then tinext ako ni rischell na "beb video-han mo" then kala siguro ni kuya hindi ko navivideo-han yung kamanyakan niya then pababa na ko sa tulay ng san pedro malapit sa palengke may kumausap samin dun na P.O.S.O tinanong niya kami ano daw nangyari then kinwento namin dapat daw pagbaba palang sinabi na namin para nahuli nakita ko siyang tumakbo papunta sa Palengke tinuro ko nalang kay kuya tapos pinakita namin tong video ipost nalang daw namin.









Hi kay kuyang manyak sikat ka na po!!!😏 porket ba puro babae kami sa jeep.? Magiingat po kayo dito sa guy na to. Kung makasakay niyo man siya sa jeep mas okay na pong bumaba kayo tatlo kaming estudyante sa jeep dalawang babae po. Lahat kami nagsibaba dahil sayo kuya. Kadiri e.😏😏yung uniform pa naman namin skirt na pencil cut. Hindi ko alam kung anong upo gagawin ko kanina.
Hanggang ngayon grabe pa din kaba ko dahil sayo kuya! Hindi ka ba nahihiya sa pinaggagawa mo? :/
Share niyo baka taga san pedro din to.😏 natrauma ko sayo kuya parang mas gugustuhin ko nalang na magslacks pagpapasok sa school kesa magskirt.

Manyakkk




Watch the Video Below. 



Source: CLYTE 

No comments