INUBOS NYO ANG PASENSYA KO! YAN ANG MATAPANG NA PAHAYAG NI PRES. DUTERTE KAY SC SERENO

President Duterte in Hongkong speak out about the Inquirer , Abs Cbn is just a Bias Media Publisher. 
President Duterte : " Iam here etong mga bobong Human Rights etong Inquirer huwag kayong Maniwala dyan Pera pera lang yan pati yung Abs-Cbn pera pera lang talaga yan Maniwala ka. Ako may pera ako si Senator Cayetano , si Chiz Escudero Lahat ang ABS CBN Tanggap ng Tanggap ng Tanggap . Hindi naman nilabas ang binayaran ko kase na last minute wala naman talaga ako pera . Taga Mindanao lang ako Alam ninyo yan i was not even in National tignan mo naman kalaban ko ,Ako kailan lang nila ako nakilala ? Nun lang nung nag File ako ng Certificate of Candidacy so wala masyado nag bigay . Kase sa Rating 4-5 lang ako paminsan 3 walang nag bibigay ,but yung last minute na last two weeks naging 32-36% nag dadatingan na yung pera so pumunta ako sa ABS_CBN may propaganda ako pwede ba ninyong isingit ? Oo sige bayad ka lang nag bayad ako  , yang Gabby Lopez na yan, yang pagpunta nila sa Davao sa Sky Cable Kinausap nila ako . sabi nila papasok kami . may Sky cable na dun Stock Holder ko raw sinasabi sabi lang nila ang pangalan ko for protection lang. Sabi ko wala ako. tapos sabi nila "Mag take Over kami bayaran nalang . Sabi saken kausapin nalang daw ang may Ari. Binigyan ako ng Blankong papeles ako si sige lang kase tiwala ako pero wala kinuha lang ang pera ko di naman nilabas ang propaganda ko .

No comments